Đồng Nai là một trong những tỉnh có nền kinh tế phát triển mạnh. Tại đây có nhiều văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp… Nhu cầu lắp đặt thiết bị điện lạnh ngày càng tăng cao. Hàng chục công ty uy tín đang phát triển để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Lộc Thiên Phát là một trong những đơn vị lắp đặt và cung cấp thiết bị điện lạnh công nghiệp Đồng Nai. Giá tốt, uy tín, lắp đặt nhanh, kỹ thuật viên giỏi. Mọi nhu cầu liên quan đến lắp đặt và sửa chữa thiết bị điện lạnh, hãy gọi chúng tôi!

Cung cấp thiết bị điện lạnh công nghiệp Đồng Nai chính hãng

Thiết bị điện lạnh công nghiệp Đồng Nai đang được Lộc Thiên Phát cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm. Bất cứ thiết bị, vật tư nào cần cho điện lạnh bạn đều có thể tìm thấy ở cửa hàng chúng tôi.

Cung cấp thiết bị điện lạnh cho tủ lạnh công nghiệp. Chẳng hạn như:

  • Tủ lạnh công nghiệp.
  • Tủ mát công nghiệp.
  • Dàn lạnh công nghiệp.
  • Hệ thống kho lạnh và kho trữ đông công nghiệp.
  • Vật tư tủ lạnh công nghiệp: Dàn nóng, dàn lạnh, cầu chì nhiệt, đồng hồ xả băng, sò lạnh, sò nóng, phin lọc tủ lạnh…

Cung cấp đa dạng các thiết bị máy lạnh. Chẳng hạn như:

                         

                                                    Máy lạnh công nghiệp

  • Máy lạnh tủ đứng đa dạng công suất và thương hiệu.
  • Máy lạnh công nghiệp âm trần.
  • Hệ thống máy lạnh trung tâm.
  • Các vật tư máy lạnh như: máy nén, van tiết lưu, mạch điều khiển dàn nóng và dàn lạnh, tụ điện, rơ le nhiệt… Ngoài ra, còn có tụ máy lạnh, mắt hồng ngoại đa năng, hệ thống quạt điều hòa. lốc máy lạnh… cùng nhiều thiết bị khác.

Ưu đãi tốt, chăm sóc khách hàng tận tình, chính sách bảo hành trọn đời! Đó là những lợi thế khi bạn chọn điện lạnh Lộc Thiên Phát. Chúng tôi cung cấp thiết bị vật tư điện lạnh đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Hãy gọi chúng tôi khi bạn cần tư vấn, mua và lắp đặt thiết bị điện lạnh công nghiệp Đồng Nai nhé

Xem thêm: Bảo Trì Máy Lạnh Công Nghiệp Uy Tín Tại Lộc Thiên Phát.

Dịch vụ lắp đặt điện lạnh công nghiệp Lộc Thiên Phát

Lộc Thiên Phát cung cấp thiết bị điện lạnh công nghiệp Đồng Nai chính hãng, giá tốt, thời gian bảo hành dài.

  • Điện lạnh Lộc Thiên Phát cam kết về chất lượng. Tất cả đều đảm bảo là thiết bị điện lạnh tại Đồng Nai chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận.
  • Giá cả điện lạnh Đồng Nai cạnh tranh lành mạnh với các nhà cung cấp khác. Chúng tôi nhập nguồn hàng điện lạnh với số lượng lớn, có đối tác cung cấp chuyên nghiệp. Nên tất cả sản phẩm điện lạnh đều đảm bảo giá cả ổn định trên thị trường Đồng Nai và các vùng lân cận.
  • Lắp đặt chú trọng yếu tố thẩm mỹ. Điện lạnh Đồng Nai Lộc Thiên Phát luôn đảm bảo công năng sử dụng. Chúng tôi lắp đặt đúng vị trí, đạt kỹ thuật cao. Đặc biệt, luôn chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ khi lắp đặt điện lạnh. Chúng tôi sẽ xem xét không gian để lắp đặt kỹ thuật thẩm mỹ và đảm bảo mang đến cái nhìn tổng thể phù hợp với các thiết bị khác trong cùng một không gian.
  • Minh bạch, hợp lý. Sau khi báo giá thiết bị điện lạnh công nghiệp Đồng Nai và thiết hành thi công lắp đặt sẽ không phát sinh thêm bất cứ một chi phí nào.
  • Chính sách hậu mãi hấp dẫn. Giảm giá cho những dịch vụ điện lạnh công nghiệp tiếp theo. Bảo hành bảo dưỡng cho các thiết bị điện lạnh Đồng Nai mà Lộc Thiên Phát đã lắp đặt trọn đời.

Quy trình cung cấp thiết bị điện lạnh công nghiệp Đồng Nai

Khi cung cấp thiết bị điện lạnh công nghiệp tại Đồng Nai chúng tôi sẽ kèm theo quy trình lắp đặt miễn phí, chuyên nghiệp cho quý khách hàng. Quy trình sẽ được thực hiện như sau:

1. Tiếp nhận thông tin về nhu cầu mua thiết bị điện lạnh công nghiệp Đồng Nai từ khách hàng. Báo giá và tư vấn, lắp đặt thiết bị điện lạnh của quý khách tại Đồng Nai.

2. Điều phối kỹ thuật viên đến kiểm tra thực tế và lắp đặt thiết bị cho khách hàng.

3. Tư vấn khách hàng cách sử dụng và bảo dưỡng thiết bị điện lạnh. Dọn sạch sẽ quá trình thực hiện.

4. Bàn giao và đợi khách hàng nghiệm thu. Thanh toán toàn bộ chi phí cho dịch vụ điện lạnh Đồng Nai bạn đã sử dụng.

5. Bảo hành và bảo dưỡng thiết bị điện lạnh công nghiệp đã bán cho khách hàng tại Đồng Nai.

Chúng tôi tư vấn thiết bị điện lạnh công nghiệp Đồng Nai hoàn toàn miễn phí. Hãy liên hệ với Lộc Thiên Phát để được báo giá và cung cấp thiết bị điện lạnh chính hãng tại Đồng Nai với mức giá tốt nhất!

Kết luận

Điện lạnh Đồng Nai có vai trò rất quan trọng trong sự phát triển sản xuất, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp. Đây là một trong những lĩnh vực không thể thiếu cho mọi gia đình, doanh nghiệp, văn phòng… Lộc Thiên Phát ý thức được tầm quan trọng của điện lạnh tại Đồng Nai. Chúng tôi cung cấp rất nhiều dịch vụ lắp đặt thiết bị điện lạnh mới, thay thế, đổi sửa hoặc thu mua thiết bị cũ để thay đổi thiết bị mới… Mọi vấn đề liên quan đến thiết bị điện lạnh công nghiệp Đồng Nai hãy liên hệ với chúng tôi để nhận sự trợ giúp chuyên nghiệp nhất!

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH LỘC THIÊN PHÁT

Địa chỉ ( Address) : 16/32 Kp 6 -P Tam Hiệp - Biên Hòa- Đồng Nai.

Mã số thuế ( Tax code) : 3603478401.

Điện thoại: ( Tel) : 0933 808 624 - 0986 831 460

Website:dienlanhlocthienphat.com