TẠI SAO CẦN CÔNG TY BẢO TRÌ MÁY LẠNH - ĐƠN VỊ ĐIỆN LẠNH UY TÍN NHẤT 2022

 

Việc bảo trì máy lạnh theo định kỳ sẽ giúp máy lạnh hoạt động tốt hơn. Điều này sẽ giúp bạn không lo lắng về độ bền, tuổi thọ và hạn chế các hư hỏng của máy lạnh. Hiện nay dịch vụ này được các công ty bảo trì máy lạnh thực hiện một cách chuyên nghiệp. Chúng thường đi kèm với các dịch vụ lắp máy lạnh công nghiệp và điều hòa dân dụng. Tuy nhiên, nếu bạn hết thời gian bảo hành thì dịch vụ này cũng được cung cấp với giá tốt. Tại điện lạnh Lộc Thiên Phát, mức giá bảo trì máy lạnh rẻ lại được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Cần các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng máy lạnh tại Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, hãy gọi Lộc Thiên Phát nhé!

Những lý do bạn nên bảo trì máy lạnh

c công ty bảo trì máy lạnh chuyên nghiệp thường sở hữu các kỹ thuật viên có tay nghề cao, am hiểu về mọi dòng máy lạnh, điều hòa. Do vậy, họ sẽ giúp thiết bị điện lạnh của bạn hoạt động trơn tru, hiệu quả cao và mang đến nhiều lợi ích. Khi sử dụng dịch vụ bảo trì điện lạnh bạn sẽ nhận được các lợi ích như:

  • Tăng hiệu suất hoạt động của máy lạnh. Hệ thống làm lạnh sẽ duy trì hoạt động ở công suất ổn định. Mọi thông số hoạt động sẽ được bảo trì để công suất hoạt động vẫn như lúc đầu bạn mua và lắp đặt thiết bị.
  • Làm mát hiệu quả và duy trì tuổi thọ của máy lạnh. Bạn sẽ không lo đến các hiện tượng có mùi lạ, ẩm mốc hay hơi nước quá nhiều trong hệ thống máy lạnh của mình.
  • Ít sửa chữa hơn khi máy lạnh được bảo trì theo định kỳ. Kỹ thuật viên sẽ phát hiện sớm những vấn đề của máy lạnh và bảo trì ngay tức thì để không dẫn đến các hỏng hóc. Bạn sẽ không cần đến các dịch vụ sửa chữa điều hòa khẩn cấp. Chúng sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều về tài chính.

Tiết kiệm hơn với phí bảo trì hàng năm tại điện lạnh Lộc Thiên Phát! Chúng tôi bảo trì cho mọi hệ thống máy lạnh dân dụng, công nghiệp.

Sự thoải mái của bạn khi sử dụng thiết bị điện lạnh là sứ mệnh của chúng tôi. Gọi Lộc Thiên Phát ngay khi các bạn cần bảo dưỡng, bảo trì và sửa chữa thiết bị điện lạnh nhé!

Những lý do bạn nên chọn bảo trì máy lạnh tại Lộc Thiên Phát

Dưới đây là lý do bạn nên chọn công ty bảo trì máy lạnh Lộc Thiên Phát. Chúng tôi hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực điện lạnh công nghiệp và sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích.

  • Cung cấp dịch vụ bảo trì máy lạnh theo định kỳ. Được thực hiện bởi các kỹ sư điện lạnh chuyên nghiệp, có nhiều năm trong lĩnh vực bảo trì điện lạnh. Bảo trì và bảo dưỡng điện lạnh nhanh chóng để tăng độ bền cho thiết bị và giúp máy lạnh vận hành ổn định.
  • Thiết kế toàn diện cho các hệ thống điện lạnh, máy lạnh. Đảm bảo thi công và lắp đặt nhanh chóng. Kèm theo đó là dịch vụ bảo trì máy lạnh miễn phí cho lần bảo trì đầu tiên. Đây chính là lợi ích khi bạn sử dụng các dịch vụ lắp đặt điện lạnh tại Lộc Thiên Phát.
  • Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng. Tiếp nhận mọi vấn đề họ đang cảm nhận về hệ thống máy lạnh của họ. Tiến hành bảo trì, bảo dưỡng để cải thiện tình hình vận hành tốt nhất.
  • Cung cấp dịch vụ bảo trì điện lạnh 24/7, kể cả lễ Tết. Đến nhanh sau 30 phút được quý khách hàng liên hệ.

Bạn cần tìm công ty bảo trì máy lạnh tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận? Lộc Thiên Phát hiện đang có rất nhiều chi nhánh cơ điện lạnh phủ rộng khắp miền Nam. Lộc Thiên Phát luôn sẵn sàng để phục vụ bảo trì, bảo dưỡng, tư vấn và lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện lạnh cho quý khách hàng!

>> Xem thêm: Công Ty Cung Cấp Máy Lạnh Chất Lượng

Dấu hiệu đến lúc máy lạnh của bạn cần được bảo trì

  • Máy lạnh của bạn có mùi ẩm mốc. Bụi bám nhiều bên trong và ngoài thiết bị.
  • Có tiếng kêu lạ từ máy lạnh, hệ thống máy lạnh đã bắt đầu yếu dần.
  • Đã một thời gian dài bạn không sử dụng máy lạnh. Hoặc đã bật máy lạnh với công suất cao trong nhiều tháng liên tục.

Tốt nhất vẫn là nên bảo trì máy lạnh theo định kỳ. Không nên để đến lúc phát hiện ra quá nhiều triệu chứng mới liên hệ với các công ty bảo trì máy lạnh. Đặc biệt là ảnh hưởng của việc ngưng tụ hơi nước, giao thoa giữa luồng khí lạnh và nóng, bụi sẽ dễ tích tụ và sản sinh nấm mốc, vi khuẩn. Nên vệ sinh và bảo trì theo định kỳ để bảo vệ tốt nhất cho hệ thống máy lạnh lẫn sức khỏe của con người.

Điện lạnh Lộc Thiên Phát luôn có dịch vụ bảo trì máy lạnh giá rẻ. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn dịch vụ hoàn hảo, được thực hiện từ những kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Chúng tôi hỗ trợ máy móc và công cụ hiện đại cho việc bảo trì. Các hóa chất bảo trì thân thiện với môi trường.

Mỗi lần bảo trì chúng tôi sẽ kiểm tra toàn bộ hệ thống làm lạnh của bạn chi tiết nhất. Đảm bảo sẽ giúp hệ thống làm lạnh vận hành ổn định, tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ.

Nếu bạn muốn máy lạnh của mình tiết kiệm điện năng, gia tăng tuổi thọ máy thì hãy gọi ngay công ty bảo trì máy lạnh Lộc Thiên Phát.

HOTLINE : 0986 831 460

Đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn kịp thời.