Máy lạnh công nghiệp tủ đứng hiện đang được nhiều đơn vị lựa chọn để lắp đặt trong các không gian lớn. Thiết bị làm lạnh công nghiệp này có giá tốt, dễ dàng sử dụng, phù hợp với việc làm lạnh nhanh. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về máy lạnh công nghiệp đứng ở nội dung hôm nay. Bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định nên hay không nên chọn thiết bị điện lạnh công nghiệp này cho đơn vị của mình.

I .Công suất hoạt động của máy lạnh công nghiệp đứng

  Máy lạnh công nghiệp đứng hoạt động với công suất từ 5.5hp – 20hp. Tùy theo diện tích cần đến máy lạnh đứng để chọn các công suất khác nhau. Dòng máy lạnh công nghiệp này được đánh giá là có sức gió mạnh và dễ dàng lắp đặt. Đặc biệt,là có khả năng hoạt động bền bỉ và dễ dàng sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau.

   Nếu có không gian rộng bạn nên chọn máy lạnh công nghiệp đứng thay vì máy lạnh âm tường hoặc hệ thống máy lạnh trung tâm. Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí lắp đặt và đầu tư ban đầu. Công suất vẫn đảm bảo hoạt động tốt.

Những ưu điểm hấp dẫn của máy lạnh tủ đứng công nghiệp

 

Máy lạnh công nghiệp tủ đứng mang đến rất nhiều ưu thế:

  • Máy lạnh đặt sàn thổi trực tiếp, dễ dàng thi công và lắp đặt. Là dòng máy lạnh công nghiệp làm lạnh có công suất cao cho các diện tích lớn, làm lạnh cực nhanh.
  • Áp lực không khí lạnh có thể thổi xa lên đến 10m và làm lạnh đều nhanh khắp phòng. Không lo các hiện tượng bí hơi như việc sử dụng các dòng máy lạnh công nghiệp khác.
  • Chỉ cần khởi động máy lạnh tủ đứng công nghiệp từ 4 đến 5 phút thì cả không gian đã mát lạnh đều.
  • Chịu tải cao, khả năng hoạt động liên tục nhiều giờ liền.
  • Có thể lắp đặt cho các hoạt động ngoài trời, hội chợ…

Tham khảo giá máy lạnh công nghiệp đứng

Hiện nay máy lạnh tủ đứng công nghiệp được đánh giá là lắp đặt nhanh, hoạt động tốt, giá thành lý tưởng. Tùy vào từng dòng sản phẩm để có các mức giá khác nhau. Chúng tôi chia sẻ một vài giá tham khảo cho máy lạnh đứng công nghiệp các dòng của Daikin, Reetech, LG, Nagakawa và Sumikura để quý vị tham khảo:

  • Tham khảo máy lạnh tủ đứng công nghiệp thương hiệu Daikin. Công suất hoạt động từ 5.5hp – 10hp, hệ thống làm lạnh thổi trực tiếp. Mức giá khoảng: 59.800.000đ – 82.200.000đ.
  • Giá máy lạnh công nghiệp đứng Daikin với công suất hoạt động từ 10hp – 20hp. Thực hiện kỹ thuật làm lạnh bằng nối ống gió. Mức giá dao động từ 85.000.000đ – 153.000.000đ.
  • Điều hòa công nghiệp tủ đứng thương hiệu Reetech (10hp – 16hp). Mức giá tham khảo từ 66.800.000 đ – 99.000.000đ.
  • Máy lạnh công nghiệp đứng đến từ thương hiệu LG 10hp. Mức giá hiện nay khoảng 70.000.000đ.
  • Tham khảo máy lạnh tủ đứng công nghiệp thương hiệu Nagakawa 10hp. Mức giá cung cấp thiết bị và lắp đặt khoảng 57.800.000đ.
  • Máy lạnh công nghiệp tủ đứng thương hiệu Sumikura 10hp. Cung cấp sản phẩm chính hãng và lắp đặt với mức giá khoảng 66.300.000đ.

Máy lạnh công nghiệp đứng có ứng dụng đa dạng

Máy lạnh tủ đứng công nghiệp có nhiều ưu điểm, giá thành tốt, chịu tải cao, hoạt động với tần suất lớn, hiệu quả làm lạnh nhanh. Do vậy, chúng được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Chẳng hạn như:

  • Lắp đặt máy lạnh công nghiệp đứng cho hệ thống sản xuất tại nhà xưởng.
  • Thiết kế và lắp đặt máy lạnh tủ đứng công nghiệp dành cho hội trường.
  • Lắp đặt điều hòa tủ đứng công nghiệp tại các sảnh chờ lớn của trung tâm thương mại, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng…
  • Hệ thống máy lạnh tủ đứng công nghiệp được lắp đặt tại các nhà kho, nơi chứa hàng, hội chợ thương mại.
  • Văn phòng, công ty lớn hiện nay cũng lắp điều hòa công nghiệp đứng.
  • Máy lạnh tủ đứng công nghiệp thịnh hành tại các showroom bán hàng quy mô lớn…

Chuyên cung cấp máy lạnh công nghiệp đứng chính hãng

     Điện lạnh Lộc Thiên Phát chuyên cung cấp máy lạnh công nghiệp đứng. Chúng tôi có tất cả các dòng máy lạnh đứng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Daikin, Reetech, LG, Nagakawa và Sumikura… Đảm bảo sản phẩm chính hãng, thời gian bảo hành dài, giá tốt nhất thị trường.

    Đặc biệt, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý vị cách lắp đặt, sử dụng và có những chính sách chăm sóc khách hàng, bảo trì, bảo dưỡng sau khi mua máy lạnh  tủ đứng công nghiệp tại Lộc Thiên Phát.

Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp về điện lạnh. Đảm bảo sẽ bảo trì và bảo dưỡng máy lạnh công nghiệp tủ đứng của bạn theo định kỳ để tránh hư hỏng và tăng tuổi thọ tốt nhất.

>> Xem thêm:Cơ sở điện lạnh công nghiệp tại Bình Dương

Kết luận

Máy lạnh công nghiệp tủ đứng là một trong những thiết bị điện lạnh bạn nên sử dụng cho không gian công nghiệp của mình. Dễ lắp đặt, dễ sử dụng, dễ thay thế. Bạn sẽ không lo về các hư hỏng vì chúng hoạt động bền và làm lạnh rất nhanh. Điện lạnh Lộc Thiên Phát luôn sẵn sàng 24/7 để tư vấn và lắp đặt hệ thống máy lạnh công nghiệp tủ đứng thổi trực tiếp và thổi qua ống cho quý vị và các bạn!