Bạn cần tìm cơ sở điện lạnh công nghiệp tại Đồng Nai? Lộc Thiên Phát là một trong những đơn vị uy tín nhất hiện nay mà bạn nên sử dụng các dịch vụ liên quan đến lắp đặt, sửa chữa điện lạnh công nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm về điện lạnh, chuyên lắp đặt cho các hệ thống điện lạnh công nghiệp tại Đồng Nai. Lộc Thiên Phát tự hào là đơn vị uy tín nhất về điện lạnh công nghiệp tại Đồng Nai hiện nay!

I.Tiêu chí đánh giá công ty điện lạnh công nghiệp uy tín

    Trước khi lựa chọn các cơ sở điện lạnh công nghiệp tại Đồng Nai bạn nên hiểu về các tiêu chí để đánh giá các đơn vị uy tín. Để cơ quan, doanh nghiệp, xưởng sản xuất của bạn ấm vào mùa đông, mát về mùa hè và có những kho đông lạnh, ngăn mát trữ sản phẩm như mong muốn nên chọn các cơ sở điện lạnh đạt được các tiêu chí sau đây:

1.Kinh nghiệm lắp đặt và sửa chữa điện lạnh

    Kỹ thuật viên có kinh nghiệm sửa chữa và lắp đặt hệ thống điện lạnh là điều quan trọng nhất. Họ sẽ biết cách thiết kế hệ thống điện lạnh, lắp đặt đúng vị trí cần thiết. Khi có sự cố xảy ra, với kinh nghiệm lâu năm họ sẽ có phản xạ, ứng biến và tìm lỗi nhanh để sửa chữa kịp thời.

2. Chứng nhận về chất lượng uy tín

Những sản phẩm mà họ cung cấp đều rõ nguồn gốc xuất xứ. Có giấy tờ chứng nhận chính hãng cho thiết bị điện lạnh công nghiệp. Họ có những chính sách bảo hành và bảo dưỡng trọn đời. Đặc biệt là luôn có chuyên gia đầu ngành nghiên cứu về lắp đặt điện lạnh. Những đơn vị như thế này mới đảm bảo độ bền, tuổi thọ và khắc phục mọi sự cố ngay lập tức cho bạn.

3. Báo giá chính xác và không phát sinh phụ phí

Cơ sở điện lạnh công nghiệp tại Đồng Nai uy tín không thể bỏ qua yếu tố về giá thành. Báo giá chính xác, không phát sinh bất cứ phụ phí gì trong quá trình lắp đặt và sửa chữa. Các đơn vị điện lạnh uy tín, có kinh nghiệm lâu năm sẽ làm tốt công việc này. Họ sẽ không bao giờ để hiện tượng lắp đặt hoặc sửa chữa quá lâu hay phát sinh phụ phí. Thời gian và phương thức thực hiện, giá thành sẽ được báo cáo và thực hiện đúng như quy trình đã định.

4. Có cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện lạnh khẩn cấp

   Bất cứ thời điểm nào trong ngày, lễ Tết hay khung giờ đặc biệt họ đều cung cấp dịch vụ sửa chữa điện lạnh. Kỹ thuật viên có thể khắc phục mọi sự cố khi vận hành các thiết bị điện lạnh cho bạn ngay lập tức! Dịch vụ này chứng tỏ được sự uy tín, chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng tận tình nhất.

     Lộc Thiên Phát Sở hữu tất cả các yếu tố trên. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thiết bị điện lạnh tại Đồng Nai chính hãng giá tốt. Tất cả đều được lắp đặt và sửa chữa bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Đảm bảo lắp đặt đúng kỹ thuật, tính thẩm mỹ cao để hoạt động hết công năng, tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ tốt nhất cho các thiết bị điện lạnh.

>>>Xem thêm: Điện Lạnh Công Nghiệp

II.Thu mua thiết bị điện lạnh cũ

   Hiện nay nhiều cơ sở điện lạnh tại Đồng Nai còn tiến hành đổi thiết bị cũ hoặc thu mua để tiết kiệm về tài chính. Điều này cũng giúp bạn không lo lắng đến việc tìm đơn vị thanh lý các sản phẩm cũ của mình.

Điện lạnh công nghiệp Đồng Nai – Lộc Thiên Phát

      Chúng tôi tập trung vào hệ thống làm lạnh, thiết bị điện lạnh, máy lạnh công nghiệp các loại. Cung cấp thiết bị mới, cung cấp vật tư điện lạnh, lắp đặt và sửa chữa điện lạnh. Hiện chúng tôi là một trong những công ty điện lạnh hàng đầu tại Đồng Nai. Hơn 10 năm qua, chúng tôi đã phát triển kỹ thuật, mở rộng quy mô hoạt động và đã thực hiện hàng nghìn dịch vụ liên quan đến điện lạnh. Bạn muốn các giải pháp về điện lạnh công nghiệp hoàn hảo? Hãy liên hệ với Lộc Thiên Phát!

     Chúng tôi cung cấp dịch vụ điện lạnh công nghiệp 24/7 để hỗ trợ doanh nghiệp của bạn. Luôn theo dõi những dịch vụ và thiết bị mà bạn đã sử dụng để sửa chữa, bảo dưỡng và bảo trì theo định kỳ.

     Chúng tôi có những kỹ sư, kỹ thuật viên hàng đầu về điện lạnh. Giỏi trong thiết kế kết cấu hệ thống điện lạnh. Lắp đặt nhanh, kỹ thuật lắp đặt chính xác.

    Đội ngũ dịch vụ tư vấn điện lạnh, chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Báo giá dịch vụ điện lạnh tại Đồng Nai nhanh chóng và minh bạch, cam kết không phát sinh phụ phí.

   Lộc Thiên Phát được đối tác và khách hàng đánh giá cao. Các sản phẩm điện lạnh của chúng tôi đều là hàng chính hãng, xuất xứ rõ ràng.

   Bất cứ khung giờ nào, ngày thường hay lễ Tết, chỉ cần bạn gọi, điện lạnh Lộc Thiên Phát sẽ có mặt! Rất hân hạnh được mang các dịch vụ điện lạnh Đồng Nai uy tín đến quý khách hàng của Lộc Thiên Phát!

Kết luận

       Hiện nay có rất nhiều đơn vị đang cung cấp dịch vụ điện lạnh tại Đồng Nai. Chọn Lộc Thiên Phát hoặc tìm những cơ sở điện lạnh công nghiệp tại Đồng Nai đáp ứng được các tiêu chí mà chúng tôi chia sẻ ở trên nhé. Điều này sẽ đảm bảo được bạn có dịch vụ điện lạnh hoàn hảo từ công đoạn tư vấn cho đến lắp đặt và chăm sóc khách hàng về lâu dài. Chúc các bạn sớm tìm được các cơ sở điện lạnh công nghiệp Đồng Nai uy tín nhất!

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH LỘC THIÊN PHÁT

Địa chỉ ( Address) : 16/32 Kp 6 -P Tam Hiệp - Biên Hòa- Đồng Nai.

Mã số thuế ( Tax code) : 3603478401.

Điện thoại: ( Tel) : 0933 808 624 - 0986 831 460

Website:dienlanhlocthienphat.com