Bạn cần tìm công ty bảo trì máy lạnh HCM? Chúng tôi là đơn vị bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa máy lạnh uy tín nhất hiện nay. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cơ điện lạnh, sở hữu nhiều kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đã cung cấp hàng nghìn dịch vụ về điện lạnh. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ bảo trì máy lạnh HCM chuyên nghiệp với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay!

Tầm quan trọng của việc bảo trì máy lạnh

Tại sao việc bảo dưỡng, bảo trì máy lạnh lại quan trọng? Tìm hiểu được những lý do và lợi ích này bạn sẽ quan tâm hơn đến các dịch vụ bảo trì máy lạnh:

  • Chúng sẽ giúp tăng tuổi thọ của máy lạnh.
  • Làm sạch bộ lọc giúp giảm bớt bụi bẩn, ẩm mốc để hệ thống máy lạnh hoạt động tốt hơn. Đảm bảo không khí máy lạnh trong lành để bảo vệ sức khỏe của người dùng.
  • Hệ thống máy lạnh sẽ hoạt động hiệu quả và ổn định hơn. Đặc biệt là đối với các máy lạnh công nghiệp với công suất hoạt động cao.
  • Giảm thiểu tiêu hao điện năng sau khi bảo trì máy lạnh. Bạn có thể tiết kiệm lên đến 30% điện năng khi kiểm tra và bảo trì cho các chức năng điều hòa và việc làm sạch hệ thống máy lạnh.
  • Giảm bụi, giảm nấm mốc sẽ giảm được các hiện tượng dị ứng và hạn chế mọi mầm bệnh. Tại gia đình cho đến các không gian máy lạnh có lượng người sử dụng đông đều cần chú trọng đến bảo trì máy lạnh.
  • Nguy cơ hư hỏng các vật tư máy lạnh sẽ giảm đến 95% khi bạn bảo trì máy lạnh theo định kỳ. Điều này tiết kiệm rất nhiều tài chính cho việc thay mới hoặc sửa chữa khi máy lạnh hư hỏng nặng.

Nên bảo trì máy lạnh theo định kỳ. Đây là cách tốt nhất để bạn tăng tuổi thọ, giúp máy lạnh vận hành tốt và tiết kiệm điện năng. Đặc biệt là tiết kiệm tài chính bằng việc hạn chế các hư hỏng cho máy lạnh của mình.

Chia sẻ: Dịch vụ tháo ráp, di dời máy lạnh tại nhà giá rẻ, uy tín

           Mẹo lắp đặt máy lạnh công nghiệp hiệu quả nhất.

Dấu hiệu bạn nên bảo trì máy lạnh

Dưới đây là những dấu hiệu đã đến lúc bạn cần bảo trì máy lạnh cho mình. Những kỹ thuật viên sẽ bảo trì và phát hiện lỗi sớm để khắc phục và tránh những hư hỏng nặng dẫn đến tổn hại về kinh tế cho việc sửa chữa và thay mới vật tư điện lạnh.

  • Tiếng ồn bất thường từ máy lạnh.
  • Máy lạnh có mùi ẩm mốc và mùi hôi có chịu.
  • Khả năng làm lạnh không đều. Điều này có thể là hiệu ứng từ việc máy nén, cuộn dây hoặc máy lạnh bám quá nhiều bụi. Hoặc cũng thể là do dây đồng gặp vấn đề. Trong trường hợp này nên tìm các công ty bảo trì máy lạnh HCM.
  • Luồng gió bị hạn chế, thổi hơi yếu. Điều này sẽ giúp tắc nghẽn bụi, lưu thông không khí không tốt dẫn đến ô nhiễm không khí.
  • Quan sát từ bên ngoài máy lạnh thấy bụi bẩn đã tích tụ quá nhiều. Mắt thường của bạn nhìn thấy bụi từ bên ngoài, chứng tỏ bên trong máy lạnh cũng đã phủ rất nhiều lớp bụi bẩn.
  • Sự tích tụ hơi ẩm quá nhiều xung quanh máy lạnh. Điều này chứng tỏ hơi nước không hoạt động bình thường có rò rỉ thoát nước ở hệ thống máy lạnh.

Công ty bảo trì máy lạnh HCM hiện nay rất nhiều. Khi bạn liên hệ đến các công ty bảo trì hệ thống máy lạnh HCM uy tín sẽ được đáp ứng dịch vụ trong thời gian sớm nhất. Không nên chậm trễ việc bảo trì điều hòa, máy lạnh công nghiệp khi bạn nhìn thấy những dấu hiệu trên.

Công ty bảo trì máy lạnh HCM Lộc Thiên Phát

    Liên hệ với Lộc Thiên Phát chúng tôi hôm nay nếu bạn cần bảo trì điều hòa tại Tp. Hồ Chí Minh! Chúng tôi đang sở hữu các các kỹ thuật viên giỏi nhất trong lĩnh điện lạnh. Cam kết giá thành bảo trì rẻ, thời gian bảo trì nhanh và phát hiện kịp thời mọi vấn đề của máy lạnh trong quá trình bảo trì để giảm các thiệt hại, hỏng hóc không cần thiết.

  • Bảo trì máy lạnh chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên giỏi, thân thiện, nhiệt tình.
  • Hỗ trợ bảo trì máy lạnh thời gian ngoài hành chính để không ảnh hưởng đến công việc của quý khách hàng.
  • Giá cả bảo trì, bảo dưỡng máy lạnh cạnh tranh nhất Tp. Hồ Chí Minh. Gọi ngay Lộc Thiên Phát để được báo giá và biết thêm thông tin về dịch vụ của chúng tôi!
  • Cung cấp vật tư điện lạnh với giá tốt. Hỗ trợ thay thế vật tư chính hãng khi có sự cố về máy lạnh.
  • Công ty bảo trì máy lạnh HCM Lộc Thiên Phát hoạt động 356/ngày/năm, kể cả ngoài giờ và lễ Tết. Rất hân hạnh được bảo trì và bảo dưỡng, sửa chữa hoặc lắp đặt điều hòa, máy lạnh cho mọi khách hàng lớn nhỏ trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh!

Kết luận

Công ty bảo trì máy lạnh HCM là một trong những vệ sĩ cho hệ thống điều hòa dân dụng, máy lạnh công nghiệp. Bạn nên tìm hiểu và sử dụng các dịch vụ này cho hệ thống điện lạnh của gia đình mình. Việc bảo trì sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho quá trình vận hành điều hòa, tài chính như chúng tôi chia sẻ ở trên. Đừng đợi đến khi bạn thấy máy lạnh trục trặc khi hoạt động mới tìm đến các dịch vụ này nhé. Chuyên nghiệp và tốt nhất chính là sử dụng dịch vụ bảo trì theo định kỳ cho hệ thống làm lạnh của mình!

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt , bảo trì máy lạnh Hồ Chí Minh có thể liên hệ với Lộc Thiên Phát để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH LỘC THIÊN PHÁT

Địa chỉ ( Address) : 16/32 Kp 6 -P Tam Hiệp - Biên Hòa- Đồng Nai.

Chi Nhánh: 163, Tô Hiến Thành, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Mã số thuế ( Tax code) : 3603478401.

Điện thoại: ( Tel) : 0933 808 624 - 0986 831 460

Website:dienlanhlocthienphat.com